<span class=’text_page_counter’>(1)</span><div class=’page_container’ data-page=1>

January 6, December 11, November 10, 2019<b>tÊn hoẠt ĐỘng: tạo hình: </b>

<b> tô màu tranh bạn gái </b><b>hoẠt ĐỘng bỔ trỢ: bài hát: tay thơm tay ngoan</b><b>i. mỤc ĐÍch – yÊu cẦu:</b>

<b>1. kiến thức:</b>

– trẻ biết về đặc điểm của bạn gái, biết bạn gái mặc như thế nào.

– trẻ biết tơ trùng khít và khơng bi trườm màu ra ngồi.

<b>2. kỹ năng:</b>

– rèn kỹ năng thực hành, tô màu của trẻ<b>3.thái độ.</b>

– trẻ hứng thú trong hoạt động – giữ gìn sản phẩm của mình của bạn<b>ii. chuẩn bị</b>

<b>1.Đồ dùng của giáo viên và trẻ</b>- tranh mẫu của cơ

– sáp màu,vở tạo hình- bàn ghế, rổ đựng

– giá trưng bày sản phẩm, nhạc bài hát về chủ đề<b>2.Địa điểm tổ chức</b>

– tổ chức trong lớp học<b>iii.tổ chức hoạt động</b>

<b>hƯỚng dẪn cỦa giÁo viÊn</b> <b>hoẠt ĐỘng cỦa trẺ</b>

<b>1.Ổn định tổ chức: </b>

– cô cùng trẻ hát bài hát “tay thơm tay ngoan“- cô và chúng mình vừa hát bài hát gì?

– bài hát nói về điều gì?

– bạn làm gì mà được mẹ khen

-các con có ngoan và được mẹ khen khơng?

=> các con hãy nghe lời ơng bà, bố mẹ ln giũ gìn vệsinh cơ thể sạch sẽ để luôn là con ngoan nhé!

<b>2.giới thiệu bài:</b>- truyền tin,truyền tin

– hơm no lớp mình sẽ tổ chức hội thi bé khéo tay chúngmình có muốn tham gia vào hội thi không?

– hôm nay cô sẽ cho các con tô màu tranh bạn gái các con

-trẻ hát cùng cô

– bài hát “tay thơm tayngoan.

– bạn nhỏ được mẹ khen-có hai bàn tay thơm,hai bàn tay ngoan

– có ạ-vâng ạ

-tin gì,tin gì- có ạ

<b>hƯỚng dẪn cỦa giÁo viÊn</b> <b>hoẠt ĐỘng cỦa trẺ</b>

hãy chú ý để tô dược bức tranh thật đẹp nhé!<b>3. hướng dẫn:</b>

<b>a. hoạt động 1: quan sát và đàm thoại </b>-trời tối rồi

-trời sáng rồi

– cơ có gì đây hả các con?-bức tranh này vẽ ai đây?

-vì sao các con lại biết là tranh vẽ về bạn gái?

-thế bây giờ các con hãy quan sát xem bạn gái có tóc vàtrang phuc như thế nào?

-tóc tơ màu gì hả các con?-tóc bạn gái như thế nào?

-các con quan sát xem cô tơ áo màu gì?-bạn gái đang mặc gì?

-váy bạn màu gì?

-chúng mình muốn tơ màu bạn gái cho thật đẹp giống nhưbức tranh của không?

<b>b. hoạt động 2: cô làm mẫu</b>

& lt; b & gt;- muốn tô màu cho bé gai thật ẹp, trước tiên các with lấy & lt;/b & gt; buct màu ra cầm bút bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng bằng Ba ầu ngón tay, cầm bjet bằngtay phải, tay trai , cơ bắt ầu tơtóc, cơ tô nhẹ nhàng tô từ trê xuống dưới, từ trai quaphả, tơt pHần tóc choc tr fuco sau đó cơ lấy màu ỏ ra tơ váy củabạn gai. cô lấy màu hồng ra tô giày cho bạn gái

– cô tô xong rồi các con thấy bức tranh bạn gái đã đẹpchưa?

<b>c. hoạt động 3: trẻ thực hiện</b>

<b>- cô phát vở tạo hình và bút màu cho trẻ</b>

– trong khi trẻ thực hiện cô chú ý hướng dẫn trẻ tô, cô nhẹ nhàng đến bên trẻ và hướng dẫn trẻ thực hiện.- cô hỏi tr>

+ with đang tô màu bạn nào?+ with tơ những màu gì?

<b>d. hoạt ộng 4: trưng bày, nhận xét sản phẩm & lt;/b & gt; – cô cho trẻ lên trưng bày sản phẩm của mình – cho trẻ nhận xét sản phẩm của mình, của bạn + cable nhất n.

<b>hƯỚng dẪn cỦa giÁo viÊn</b>

-Đi ngủ thơi- Ò ó o

– bức tranh ạ- bạn gái ạ- trẻ trả lời

-màu đen ạ- tóc bạn dài ạ-màu vàng- mặc váy ạ-màu đỏ ạ

-trẻ chú ý quan sát và lắng nghe

-trẻ nhận-trẻ thực hiện-bạn gái ạ-trẻ trả lời

-trẻ mang lên trưng bày- trẻ nhận xét

+ tại sao with thích+ Đâu là bài của with ?

+ con tô màu bạn gáinhư thế nào?-cô nhận xét -tuyên dương

<b>4.củng cố </b>

– hôm nay cô cùng các with học gì?<b>5. kết thúc</b>

– nhận xét tuyên dương trẻ trong giờ học- cô chuyển hoạt động

-tô màu tranh bạn gái

<b>*. Đánh Giá Trẻ Hằng Ngày (đánh Giá NHữNG Vấn ề N NổI BậT Về: Tình Trạng sức khỏe, & lt;/b & gt; trạng thati cảm xúc và hành vi của trẻ