<span class=’text_page_counter’>(1)</span><div class=’page_container’ data-page=1>

January 6, December 25, November 10, 2019<b>tÊn hoẠt ĐỘng:tạo hình</b>

tơ màu tranh gia đình

<b>hoẠt ĐƠng bỔ trỢ: bài hát: “cả nhà thương nhau”</b><b>i . mỤc ĐÍch – yÊu cẦu</b>

<b>1. kiến thức:</b>

<b>2. kỹ năng:</b>

– rèn kỹ năng nhận biết màu cho trẻ- rèn kỹ năng thực hành

<b>3.thái độ.</b>

– trẻ hứng thú trong hoạt động – giữ gìn sản phẩm của mình của bạn<b>ii. chuẨn bỊ</b>

<b>1.Đồ dùng của giáo viên và trẻ</b>

– tranh mẫu, tranh chưa tô màu của cô- sách học của trẻ, bút màu

<b>iii.tỔ chỨc hoẠt ĐỘng</b>

<b>hƯỚng dẪn cỦa giÁo viÊn</b> <b>hoẠt ĐỘng cỦa trẺ</b>

<b>1.Ổn định tổ chức: </b>

– cô cùng trẻ hát bài hát “cả nhà thương nhau”+ các con vừa hát bài hát gì?

+ trong bài hát nhắc đến ai?

+ trong gia đình with có những ai?

+ with có yêu quý mọi người trong gia dình mình khơng?=> Chung Mình rất là ngoan đã biết vâng lời bố mẹ, chung mình phải biết giúp ỡ bố mẹ những cơng việc nhỏvừa Theo sức của mình và các with hãy luôn yêu quý mọithành viê v viênh v.

<b>2.giới thiệu bài:</b>- truyền tin, truyền tin

– hơm nay lớp mình sẽ tổ chức hội thi bé khéo tay chúngmình có muốn tham gia vào hội thi không?

-trẻ hát cùng cô

– bài hát “ cả nhàthương nhau ạ

– bố mẹ, with ạ

– gia đình with có bố cómẹ, có with…

– có ạ- vâng ạ

<b>hƯỚng dẪn cỦa giÁo viÊn</b> <b>hoẠt ĐỘng cỦa trẺ</b>

– vậy hơm nay cơ sẽ cho chúng mình tơ màu tranh giađình nhé các con có thích khơng?

<b>3. hướng dẫn:</b>

<b>a. hoạt động 1: quan sát và đàm thoại </b>- cho trẻ quan sát tranh gia đình

– cơ có gì đây?- bức tranh vẽ gì?

– trong bức tranh có những ai?

– các con thấy bức tranh này như thế nào?+tóc cơ tơ màu gì?

+ quần sơ mi của bố có màu gì?+ quần áo bố có màu gì?

+ mẹ đang mặc váy màu gì?+ em bé gái mặc váy màu gì?+ em bé trai mặc quần áo màu gì?

– các con có muốn tơ được bức tranh đẹp như của côkhông?

– các con hãy chú ý quan sát xem cô hướng dẫn tô màucho bức tranh thật đẹp nhé!

<b>b. hoạt động 2: hướng dẫn trẻ hoạt động</b>

– tay phải cơ cầm bút bằng 3 đầu ngón tay, tay trái cô giữmép vở. khi tô cô tô thật nhẹ nhàng cơ tơ từng thành viêntrong gia đình. cơ chọn màu đen cơ tơ tóc, các màu kháccơ tơ trang phục của các thành viên và khi tô thật là khéoléo khơng để chờm màu ra ngồi

<b>c. hoạt động 3: trẻ thực hiện</b>- cô phát bút màu, sách học cho trẻ- cô đến từng trẻ hướng dẫn trẻ

– cơ động viên khuyến khích trẻ

<b>d. hoạt ộng 4: trưng bày, nhận xét sản phẩm & lt;/b & gt; – cô cho trẻ lên trưng bày sản phẩm của mình – cho trẻ nhận xét sản phẩm của mình, của bạn + cable nhất n.

+ tại sao with thích+ Đâu là bài của with ?

<b>hƯỚng dẪn cỦa giÁo viÊn</b>

– có ạ

– bức tranh – vẽ về gia đình ạ

– trong bức tranh có bố, có mẹ, có con

-Đẹp ạ- màu đen – màu xanh – màu cam – màu hồng- váy màu đỏ- màu vàng- có ạ-vâng ạ

-trẻ chú ý lắng nghe

-trẻ thực hiện

-trẻ lên trưng bày sảnphẩm

-trẻ nhận xét-trẻ trả lời

– hơm no cơ cùng các with học gì?<b>5. kết thúc</b>

– nhận xét tuyên dương trẻ trong giờ học

-tô màu tranh gia đình -trẻ chú ý lắng nghe & lt; b & gt;* đánh giá trẻ hằng ngày (đánh giá những vấn ềi bật về: tình ttr. vi của trẻ; kiến ​​​​thức, kỹ năng của trẻ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *