thu 5 ngày 05 tháng 11 năm 2020 hĐth
th: tô màu tranh
me. mục đích-yêu cầu
1. kiến thức
– trẻ biết cách cầm bút bằng tay phai tay trải giữ vở để vẻ cái làn cho mẹ bằng các nét xiên
– trẻ biết tô màu đều tay, không chờm ra ngoài.
2. kỹ năng
– rèn kỹ năng cầm bút, kỹ năng tô màu cho trẻ.
– rèn kỹ năng quan sát ghi nhớ cho trẻ
– phát triển ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ có chủ định cho trẻ.
3. Thai độ
– giáo dục trẻ biết yêu mến, kính trọng cô giáo, biết trân trọng sản phẩm mình làm ra.
i. chuẩn bị:
– tranh mấu của cô giáo.
– bàn ghế, vở tạo hình, sáp màu cho trẻ
– loa, máy tính, chỗ ngồi hình chữ u
iii.tiến hành
các bước hoạt động
hoạt động của cô
hoạt động của trẻ
*hoạt động 1. Ổn định tổ chức.
*hoạt động 2. manure nội
*hoạt động 3: kết thúc.
– Cô Hát Cho Trẻ Nghe Bài: “Cả nhà thương nhau” và trò chuyện vềii dung bài hat = & gt; giáo dục trẻ yêu thương những người thân trong gia đình, biết v dẫn dắt vào bà
* quan sát tranh mẫu.
– mọi người trong bức tranh có tình cảm như thế nào với nhau?
– bức tranh cô tô mầu như thế nào?
– cô tô bố mắc áo màu gì?
– mẹ mặc áo gì?
– with mặc áo mầu gì?
– các bạn có muốn tô được bức tranh gia đình mình đẹp như của cô không?
* cô hướng dẫn
– các con ngồi đẹp xem cô tô mẫu trước nhe.
+ cô làm mẫu lần 1 vừa tô vừa giải thích cách tô, kỹ năng tô
+ lần 2: vừa tô vừa hỏi trẻ kỹ năng
– Để tô được bức tranh đẹp phải ngồi như thế nào?
– ¿cầm bút bằng tay nào?
– tô từ phía nào?
– làm thế nào để vở không bị di chuyển?
– có tô chờm ra ngoài không? did you see sao?
– tô song làm gì?
– bây giờ chúng mình đã sẵn sang tô chưa?
hát mẹ yêu không nào đi về chỗ ngồi
*cô cho trẻ thực hiện
– cô quan sát động viên trẻ
– cô giup đỡ những trẻ còn yếu
* trưng bày và nhận xét sản phẩm
– cô cho trẻ nhận xét bài của các bạn và bài của mình.
– cô bao quát trẻ và khuyến khích động viên trẻ
– nhận xét buổi học
– hát cả nhà thương nhau
– trẻ cô và trẻ hát và trò chuyện cùng cô.
– trẻ vâng lời cô
– bố, mẹ, with
– vui ạ
– Đẹp ạ
– mầu xanh
– mầu tím
– màu đỏ (vàng)
– có ạ
– trẻ quan sát cô làm mẫu
-ngồi ngay ngắn
-tay phải ạ
– từ trái sang phải
– giữ tay lên vở
– không,vì không đẹp
– Để im ạ
– sẵn sang
– trẻ hát đi về chỗ
– trẻ thực hiện
– trẻ trưng bày sản phẩm
– trẻ nhận xét sản phẩm của mình của bạn
– trẻ hứng thú.
– lắng nghe cô nói
– hát ra ngoài
thu 5 ngày 05 tháng 11 năm 2020 hĐth
th: tô màu tranh
me. mục đích-yêu cầu
1. kiến thức
– trẻ biết cách cầm bút bằng tay phai tay trải giữ vở để vẻ cái làn cho mẹ bằng các nét xiên
– trẻ biết tô màu đều tay, không chờm ra ngoài.
2. kỹ năng
– rèn kỹ năng cầm bút, kỹ năng tô màu cho trẻ.
– rèn kỹ năng quan sát ghi nhớ cho trẻ
– phát triển ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ có chủ định cho trẻ.
3. Thai độ
– giáo dục trẻ biết yêu mến, kính trọng cô giáo, biết trân trọng sản phẩm mình làm ra.
i. chuẩn bị:
– tranh mấu của cô giáo.
– bàn ghế, vở tạo hình, sáp màu cho trẻ
– loa, máy tính, chỗ ngồi hình chữ u
iii.tiến hành
các bước hoạt động
hoạt động của cô
hoạt động của trẻ
*hoạt động 1. Ổn định tổ chức.
*hoạt động 2. manure nội
*hoạt động 3: kết thúc.
– Cô Hát Cho Trẻ Nghe Bài: “Cả nhà thương nhau” và trò chuyện vềii dung bài hat = & gt; giáo dục trẻ yêu thương những người thân trong gia đình, biết v dẫn dắt vào bà
* quan sát tranh mẫu.
– mọi người trong bức tranh có tình cảm như thế nào với nhau?
– bức tranh cô tô mầu như thế nào?
– cô tô bố mắc áo màu gì?
– mẹ mặc áo gì?
– with mặc áo mầu gì?
– các bạn có muốn tô được bức tranh gia đình mình đẹp như của cô không?
* cô hướng dẫn
– các con ngồi đẹp xem cô tô mẫu trước nhe.
+ cô làm mẫu lần 1 vừa tô vừa giải thích cách tô, kỹ năng tô
+ lần 2: vừa tô vừa hỏi trẻ kỹ năng
– Để tô được bức tranh đẹp phải ngồi như thế nào?
– ¿cầm bút bằng tay nào?
– tô từ phía nào?
– làm thế nào để vở không bị di chuyển?
– có tô chờm ra ngoài không? did you see sao?
– tô song làm gì?
– bây giờ chúng mình đã sẵn sang tô chưa?
hát mẹ yêu không nào đi về chỗ ngồi
*cô cho trẻ thực hiện
– cô quan sát động viên trẻ
– cô giup đỡ những trẻ còn yếu
* trưng bày và nhận xét sản phẩm
– cô cho trẻ nhận xét bài của các bạn và bài của mình.
– cô bao quát trẻ và khuyến khích động viên trẻ
– nhận xét buổi học
– hát cả nhà thương nhau
– trẻ cô và trẻ hát và trò chuyện cùng cô.
– trẻ vâng lời cô
– bố, mẹ, with
– vui ạ
– Đẹp ạ
– mầu xanh
– mầu tím
– màu đỏ (vàng)
– có ạ
– trẻ quan sát cô làm mẫu
-ngồi ngay ngắn
-tay phải ạ
– từ trái sang phải
– giữ tay lên vở
– không,vì không đẹp
– Để im ạ
– sẵn sang
– trẻ hát đi về chỗ
– trẻ thực hiện
– trẻ trưng bày sản phẩm
– trẻ nhận xét sản phẩm của mình của bạn
– trẻ hứng thú.
– lắng nghe cô nói
– hát ra ngoài