thu 5 ngày 05 tháng 11 năm 2020 hĐth

th: tô màu tranh

me. mục đích-yêu cầu

1. kiến thức

– trẻ biết cách cầm bút bằng tay phai tay trải giữ vở để vẻ cái làn cho mẹ bằng các nét xiên

– trẻ biết tô màu đều tay, không chờm ra ngoài.

2. kỹ năng

– rèn kỹ năng cầm bút, kỹ năng tô màu cho trẻ.

– rèn kỹ năng quan sát ghi nhớ cho trẻ

– phát triển ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ có chủ định cho trẻ.

3. Thai độ

– giáo dục trẻ biết yêu mến, kính trọng cô giáo, biết trân trọng sản phẩm mình làm ra.

i. chuẩn bị:

– tranh mấu của cô giáo.

– bàn ghế, vở tạo hình, sáp màu cho trẻ

– loa, máy tính, chỗ ngồi hình chữ u

iii.tiến hành

các bước hoạt động

hoạt động của cô

hoạt động của trẻ

*hoạt động 1. Ổn định tổ chức.

*hoạt động 2. manure nội

*hoạt động 3: kết thúc.

– Cô Hát Cho Trẻ Nghe Bài: “Cả nhà thương nhau” và trò chuyện vềii dung bài hat = & gt; giáo dục trẻ yêu thương những người thân trong gia đình, biết v dẫn dắt vào bà

* quan sát tranh mẫu.

– mọi người trong bức tranh có tình cảm như thế nào với nhau?

– bức tranh cô tô mầu như thế nào?

– cô tô bố mắc áo màu gì?

– mẹ mặc áo gì?

– with mặc áo mầu gì?

– các bạn có muốn tô được bức tranh gia đình mình đẹp như của cô không?

* cô hướng dẫn

– các con ngồi đẹp xem cô tô mẫu trước nhe.

+ cô làm mẫu lần 1 vừa tô vừa giải thích cách tô, kỹ năng tô

+ lần 2: vừa tô vừa hỏi trẻ kỹ năng

– Để tô được bức tranh đẹp phải ngồi như thế nào?

– ¿cầm bút bằng tay nào?

– tô từ phía nào?

– làm thế nào để vở không bị di chuyển?

– có tô chờm ra ngoài không? did you see sao?

– tô song làm gì?

– bây giờ chúng mình đã sẵn sang tô chưa?

hát mẹ yêu không nào đi về chỗ ngồi

*cô cho trẻ thực hiện

– cô quan sát động viên trẻ

– cô giup đỡ những trẻ còn yếu

* trưng bày và nhận xét sản phẩm

– cô cho trẻ nhận xét bài của các bạn và bài của mình.

– cô bao quát trẻ và khuyến khích động viên trẻ

– nhận xét buổi học

– hát cả nhà thương nhau

– trẻ cô và trẻ hát và trò chuyện cùng cô.

– trẻ vâng lời cô

– bố, mẹ, with

– vui ạ

– Đẹp ạ

– mầu xanh

– mầu tím

– màu đỏ (vàng)

– có ạ

– trẻ quan sát cô làm mẫu

-ngồi ngay ngắn

-tay phải ạ

– từ trái sang phải

– giữ tay lên vở

– không,vì không đẹp

– Để im ạ

– sẵn sang

– trẻ hát đi về chỗ

– trẻ thực hiện

– trẻ trưng bày sản phẩm

– trẻ nhận xét sản phẩm của mình của bạn

– trẻ hứng thú.

– lắng nghe cô nói

– hát ra ngoài

thu 5 ngày 05 tháng 11 năm 2020 hĐth

th: tô màu tranh

me. mục đích-yêu cầu

1. kiến thức

– trẻ biết cách cầm bút bằng tay phai tay trải giữ vở để vẻ cái làn cho mẹ bằng các nét xiên

– trẻ biết tô màu đều tay, không chờm ra ngoài.

2. kỹ năng

– rèn kỹ năng cầm bút, kỹ năng tô màu cho trẻ.

– rèn kỹ năng quan sát ghi nhớ cho trẻ

– phát triển ngôn ngữ, khả năng ghi nhớ có chủ định cho trẻ.

3. Thai độ

– giáo dục trẻ biết yêu mến, kính trọng cô giáo, biết trân trọng sản phẩm mình làm ra.

i. chuẩn bị:

– tranh mấu của cô giáo.

– bàn ghế, vở tạo hình, sáp màu cho trẻ

– loa, máy tính, chỗ ngồi hình chữ u

iii.tiến hành

các bước hoạt động

hoạt động của cô

hoạt động của trẻ

*hoạt động 1. Ổn định tổ chức.

*hoạt động 2. manure nội

*hoạt động 3: kết thúc.

– Cô Hát Cho Trẻ Nghe Bài: “Cả nhà thương nhau” và trò chuyện vềii dung bài hat = & gt; giáo dục trẻ yêu thương những người thân trong gia đình, biết v dẫn dắt vào bà

* quan sát tranh mẫu.

– mọi người trong bức tranh có tình cảm như thế nào với nhau?

– bức tranh cô tô mầu như thế nào?

– cô tô bố mắc áo màu gì?

– mẹ mặc áo gì?

– with mặc áo mầu gì?

– các bạn có muốn tô được bức tranh gia đình mình đẹp như của cô không?

* cô hướng dẫn

– các con ngồi đẹp xem cô tô mẫu trước nhe.

+ cô làm mẫu lần 1 vừa tô vừa giải thích cách tô, kỹ năng tô

+ lần 2: vừa tô vừa hỏi trẻ kỹ năng

– Để tô được bức tranh đẹp phải ngồi như thế nào?

– ¿cầm bút bằng tay nào?

– tô từ phía nào?

– làm thế nào để vở không bị di chuyển?

– có tô chờm ra ngoài không? did you see sao?

– tô song làm gì?

– bây giờ chúng mình đã sẵn sang tô chưa?

hát mẹ yêu không nào đi về chỗ ngồi

*cô cho trẻ thực hiện

– cô quan sát động viên trẻ

– cô giup đỡ những trẻ còn yếu

* trưng bày và nhận xét sản phẩm

– cô cho trẻ nhận xét bài của các bạn và bài của mình.

– cô bao quát trẻ và khuyến khích động viên trẻ

– nhận xét buổi học

– hát cả nhà thương nhau

– trẻ cô và trẻ hát và trò chuyện cùng cô.

– trẻ vâng lời cô

– bố, mẹ, with

– vui ạ

– Đẹp ạ

– mầu xanh

– mầu tím

– màu đỏ (vàng)

– có ạ

– trẻ quan sát cô làm mẫu

-ngồi ngay ngắn

-tay phải ạ

– từ trái sang phải

– giữ tay lên vở

– không,vì không đẹp

– Để im ạ

– sẵn sang

– trẻ hát đi về chỗ

– trẻ thực hiện

– trẻ trưng bày sản phẩm

– trẻ nhận xét sản phẩm của mình của bạn

– trẻ hứng thú.

– lắng nghe cô nói

– hát ra ngoài